How to achieve good grades in your accounting assignments / homework ? – coolblog

மாணவர்களுக்கு பணி வழங்குவதன் முக்கிய நோக்கம், தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட தலைப்பு அல்லது பாடத்தை அவர்கள் புரிந்துகொண்டார்களா என்பதைச் சரிபார்க்க வேண்டும். இருப்பினும் ஒரு மாணவருக்கு பாடம் புரியவில்லை என்றால் அது அவர்களின் அற்ப கற்றல் மற்றும் புரிந்து கொள்வதற்கான பலவீனமான கட்டமைப்பை பிரதிபலிக்கும். மாணவர்களின் கற்றல் திறனை மேம்படுத்துவதே பணிகளின் நோக்கத்தின் முக்கியக் காரணம். பணிகளைச் செய்வதில் மாணவர்கள் மூளையைப் பயன்படுத்தினால், கடந்த கால, நிகழ்காலம் மற்றும் எதிர்காலத்தை பகுப்பாய்வு செய்து, பணியில் விளக்கக்கூடிய தொழில்நுட்ப மாற்றத்தின் தலைமுறையை அவர்கள் அறிவார்கள். இது மாணவர்கள் கல்லூரியில் தங்கள் படிப்பை மிகவும் திறம்பட மேம்படுத்த உதவுகிறது. ஒரு பாடத்தின் பயிற்சி, வெளிப்பாடு மற்றும் அறிவு வளர்ச்சியை வழங்குவதற்கான பணிகள் வழங்கப்படுகின்றன.

தொடங்குதல் ஒரு வேலையைப் பகுப்பாய்வு செய்யும் போது, ​​பணியின் நோக்கம் பற்றிய பிரபலமான கருத்தைப் பெற முதலில் துணியை விரைவாகப் படிக்கவும். கூடுதல் தகவலுக்கு மீண்டும் ஒருமுறை படிக்கவும் – இது உங்கள் நிபுணத்துவத்தை மேம்படுத்தலாம் மற்றும் எல்லாத் தகவலையும் முதன்மை நேரத்தில் பெறுவதை விட கூடுதல் நேரத்தையும் தடுக்கலாம். உங்கள் ஆசிரியர் என்ன எதிர்பார்க்கிறார் என்பதை நீங்கள் உணர்ந்துகொள்ளுங்கள் – பணிகளை முடிப்பதற்கு வெவ்வேறு ஆசிரியர்களுக்கு தனிப்பட்ட தேவைகள் உள்ளன. எடுத்துக்காட்டாக, கட்டுரைகளுக்கு ஒரு தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட நாகரீக நூலியல் தேவைப்படும். சில ஆசிரியர்கள் பணிகளின் கால அளவைக் கண்டிப்பாகக் கடைப்பிடிக்கிறார்கள்; மற்றவர்கள் இப்போது இல்லை. இந்த விஷயங்களை அறிந்துகொள்வது, தரமான சாத்தியமான தரங்களைப் பெற உங்களை அனுமதிக்கிறது. மேலே குறிப்பிட்டுள்ளபடி, பாடத்திட்டத்தை பகுப்பாய்வு செய்வது உங்கள் பயிற்றுவிப்பாளரின் எதிர்பார்ப்புகளுக்கு நிபுணத்துவம் அளிக்கும். சிறிது நேரம் ஒதுக்குங்கள்; தயங்க வேண்டாம்: கடமைகள் பொதுவாக எதிர்பார்த்ததை விட அதிக நேரம் எடுக்கும். நிலைகளில் வேலை: பெரும்பாலும் தரமான விளைவுகளை நிலைகளில் ஒரு வேலையைப் பயன்படுத்துவதன் உதவியுடன் முடிக்கப்படலாம். சமமான நேரத்துக்குத் திரும்பிச் செல்வது, உங்கள் ஓவியங்களின் சிறந்ததைக் கூடுதல் புறநிலையாகத் தீர்மானிக்கவும், உங்கள் தேவைகளை உயர்வாக வைத்திருக்கவும் உதவும். இது வேறு சில உள்நோக்கம் ஏன் சிறிது நேரம் எடுத்துக்கொள்வது ஒரு சிறந்த கருத்தாகும், ஏனென்றால் மீதமுள்ள நிமிடத்தில் நீங்கள் முக்கியமானதாக இருந்தால், நிலைகளில் விஷயங்களைச் செய்ய உங்களுக்கு நேரம் இருக்காது. நீங்கள் விரக்தியை அனுபவிக்கும் போது, ​​அழித்துவிட்டு மீண்டும் ஒருமுறை அதைச் செய்யுங்கள்: நீங்கள் விரக்தியை அனுபவிக்கும் போது, ​​உங்கள் ஓவியங்களின் சிறப்பான தன்மை பொதுவாகக் குறையும், இப்போது நீங்கள் சிறிது நேரத்தை திறமையாகப் பயன்படுத்த மாட்டீர்கள். நீங்கள் பிடிபட்ட ஒரு வேலையைப் பிடித்துக் கொள்ள உங்களை கட்டாயப்படுத்துவதை விட அழிப்பதை எடுப்பது கூடுதல் நேரமாக இருக்கலாம். வழியில், வேலையை முடிக்க போதுமான நேரம் கொடுக்கப்பட்டால், அது மிகவும் சாத்தியமானது. எந்த வகையிலும் கருத்துத் திருட்டைத் தவிர்க்கவும். ஒரு கட்டுரையை எழுதுவதில் உள்ள பொக்கிஷத்தை அறிந்து கொள்வதை இது இனி எளிதாகப் பறிக்காது, இருப்பினும் நீங்கள் பிடிபடும் அபாயத்தை நீங்கள் இயக்கலாம். அந்த அறிக்கையிலிருந்து சில வாக்கியங்களைத் தட்டச்சு செய்வதன் மூலம் ஒரு அறிக்கையை நேர்மையாக ஆன்லைனில் பெற வேண்டுமா என்பதைக் கண்டறிய ஒரு பயிற்றுவிப்பாளருக்குச் சிரமமின்றி அனுமதிக்கும் மென்பொருள் நிரல் உள்ளது என்பதை நினைவில் கொள்ளவும், எனவே அது இன்னும் எளிமையாக இருக்க முடியும். எந்தவொரு வகையிலும் திருட்டுத்தனத்தின் விளைவுகள் முழு வழியிலும் தோல்வியடைவது முதல் வசதியிலிருந்து தடைசெய்யப்படுவது வரை வேறுபடுகின்றன. மேலும் பயிற்றுவிப்பாளர்கள் தங்கள் மாணவர்களின் ஓவியங்களுக்கு அந்தரங்கமானவர்கள், இது அவர்களுக்கு திருட்டுத்தனத்தைக் கண்டறிவதை எளிதாக்குகிறது. பிரபலமாக, நீங்கள் நேர்மறை முறையில் எழுதி, சராசரி ஆய்வறிக்கையை எழுதினால், நீங்கள் பொதுவாகப் பயன்படுத்துவதை விட முற்றிலும் தனித்துவமான முறையில் எழுதப்பட்ட அற்புதமான ஆய்வறிக்கையை நீங்கள் திடீரென்று வழங்கினால், ஆசிரியர் அதிகபட்சமாக அறிந்திருப்பார். கருத்துத் திருட்டு என்பது தவறானது, உங்களின் தனிப்பட்ட களிப்பை அறிந்துகொள்வதிலிருந்து உங்களை நீங்களே ஏமாற்றிக் கொள்கிறீர்கள், மேலும் உங்கள் கல்வி வாழ்க்கையை ஆபத்தில் ஆழ்த்துகிறீர்கள்.

வீட்டுப்பாடத்தின் தீமைகளின் பட்டியல்

  • அம்மா அப்பா வேலை செய்வதை விட வீட்டுப்பாடம் கல்லூரிக் குழந்தைகளுக்கு நீட்டிக்கப்பட்ட நாளை உருவாக்குகிறது.

  • ஒரு முன்னேற்றமான கல்வி விளைவுக்கு எந்த உறுதியும் இல்லை.

  • வீட்டுப்பாட விதிமுறைகள் கல்லூரிக் குழந்தைகளுக்கான விரிவுரை அறை எரிவதால் ஏற்படும் பிரச்சனைகளைக் குறைக்கிறது.

  • வீட்டுப்பாடத்தைத் தடைசெய்வது குடும்பங்கள் ஒன்றாகச் செலவழிக்க கூடுதல் நேரத்தை வழங்கக்கூடும்.

கல்லூரி மாணவர்களுக்கு வீட்டுப்பாடத்தின் உயர்தர முடிவுகள் என்ன?

வீட்டுப்பாடத்தின் அதிகபட்ச நேரடி உயர்தர தாக்கம், தக்கவைப்பு மற்றும் புரிதலை மேம்படுத்தும். மேலும் மறைமுகமாக, வீட்டுப்பாடம் கல்லூரி மாணவர்களின் திறமைகள் மற்றும் மனப்பான்மைகளை கல்லூரிக்கு நெருக்கமாகப் பார்க்கவும், மேலும் கல்லூரி மாணவர்களுக்கு மாஸ்டரிங் எங்கும் செல்லலாம் என்று பயிற்றுவிக்கவும், இப்போது கல்லூரி கட்டிடங்களில் இல்லை.

கல்லூரி மாணவர்கள் அதிகப்படியான வீட்டுப்பாடத்தைப் பெறுகிறார்களா?

இருப்பினும், வீட்டுப்பாடம் கல்லூரி மாணவர்களின் நேரத்தைக் குறைக்கும். அதிகப்படியான வீட்டுப்பாடம் மிகவும் ஆரோக்கியமற்றதாக இருக்கலாம் என்று ஆய்வுகள் நிரூபித்துள்ளன, இது கல்லூரி மாணவர்களை சுமையாகவும் எரித்துவிடவும் செய்கிறது. உண்மையில், கல்லூரி மாணவர்களில் 56% க்கும் அதிகமானோர் வீட்டுப்பாடம் ஒரு முதல்-விகித நோக்கம் என்று அவர்கள் தோராயமாக கல்லூரியை கஷ்டப்படுத்துகிறார்கள்.

ஆய்வுகளின் அடிப்படையில், தேசியக் கல்விச் சங்கம் 10 நிமிட விதியைப் பரிந்துரைக்கிறது, கல்லூரி மாணவர்கள் இரவு நேரத்துடன் படிப்படியாக 10 நிமிட வீட்டுப்பாடத்தைப் பெற வேண்டும். ஆனால், வீட்டுப்பாடத்திற்குப் போராடுபவர்கள், மூத்தவர்களுக்கு 2 மணிநேர வீட்டுப்பாடம்தான், இது கல்லூரிக் குழந்தைகளுக்கு முரண்பட்ட கடமைகளைக் கொண்டிருக்கும்.

ஒரு மோசமான வீட்டுப்பாடம் எப்படி ஆரோக்கியமானது?

வீட்டுப்பாட உதவிக்குறிப்புகள் தேசிய PTA மற்றும் தேசிய கல்வி சங்கத்தின் உதவியுடன் “10-நிமிட விதிக்கு” கூப்பர் காரணிகள் உருவாக்கப்பட்டுள்ளன, இது கிரேடு நிலைக்கு ஏற்ப குழந்தைகள் இரவு நேரத்துடன் சுமார் 10 நிமிட வீட்டுப்பாடங்களைச் செய்ய வேண்டும் என்பதைக் குறிக்கிறது. . வேறு வார்த்தைகளில் சொன்னால், முதல் வகுப்பு மாணவர்களுக்கு 10 நிமிடங்கள், இரண்டாம் வகுப்பு மாணவர்களுக்கு 20 மற்றும் பல.

எதிர்காலத்தில் கல்லூரி மாணவர்களுக்கு வீட்டுப்பாடம் எவ்வாறு உதவுகிறது?

வீட்டுப்பாடம் பயனுள்ளதாக இருக்கும், ஏனெனில் கல்லூரி மாணவர்கள் தங்கள் வாழ்க்கையில் சில கட்டத்தில் பயன்படுத்தக்கூடிய முக்கியமான திறமைகளை விரிவுபடுத்த அனுமதிக்கிறது, குறிப்பாக சுய கட்டுப்பாடு. குழந்தைகள் கவனச்சிதறல்களைக் கையாளவும், தங்கள் நேரத்தைக் கையாளவும், மனநிறைவைத் தள்ளிப்போடவும், வீட்டுப்பாடம் செய்தவுடன் கனவுகளை அமைக்கவும் வேண்டும் – அந்த திறமைகள் அனைத்தும் வாழ்க்கையில் சாதனைக்கு விதிவிலக்காக அவசியம்.

பணியில் இருந்து நீங்கள் என்ன ஆராய்ச்சி செய்தீர்கள்?

மிஷன் எழுத்தின் தொழில்நுட்ப நன்மைகள் பின்வருமாறு:

  • ஏறக்குறைய தொழில்நுட்ப தலைப்பு பற்றிய விழிப்புணர்வு மற்றும் அறிவை வழங்குகிறது.

  • எழுதும் திறன் மேம்படும்.

  • ஆராய்ச்சி பண்புகளும் மேம்படுத்தப்பட்டுள்ளன.

  • நிஜ வாழ்க்கை எடுத்துக்காட்டுகளின் பயன்பாடு.

  • முன்னேற்றத்தின் நோக்கம்.

வீட்டுப்பாடம் உங்கள் நினைவாற்றலை அதிகரிக்குமா?

இது குழந்தையின் கேள்வி மற்றும் நினைவாற்றலை மேம்படுத்தும் என்ற உண்மையின் காரணமாக இது அவசியம். அவர்களின் வாழ்க்கையின் சில கட்டங்களில் அவர்களுக்கு நன்றாக சேவை செய்வதற்கான ஒரு வழியாக நடத்தை மற்றும் திறமைகளைப் பார்க்க உயர்தரத்தை விரிவுபடுத்த இது அவர்களுக்கு உதவும். வீட்டுப்பாடம் இளைஞர்களை நேரத்தைச் சரியாகப் பயன்படுத்தவும், சுயாதீனமாக ஆராய்ச்சி செய்யவும், அவருடைய அல்லது அவள் வேலைக்கான பொறுப்பை ஏற்கவும் ஊக்குவிக்கும்.

வீட்டுப்பாடம் உங்கள் மூளைக்கு பயங்கரமானதா?

வீட்டுப்பாடம் நேர்த்தியாக வடிவமைக்கப்பட்டு, மாஸ்டரிங் செய்வதை ஊக்குவிக்கும் அதே வேளையில், அதிகப்படியான அளவு தீங்கு விளைவிக்கும். ஒவ்வொரு இரவும் இரண்டு மணிநேரம் வீட்டுப்பாடம் செய்யும் குழந்தைகள், தங்கள் வேலையை முடிப்பதில் ஏறக்குறைய சுமையாக இருப்பதாக அவர்கள் உணர்கிறார்கள். காலப்போக்கில், இந்த திரிபு வளரும் மூளைக்கு உண்மையான சிக்கல்களை உருவாக்கலாம்.

உங்கள் அறிவுசார் தகுதிக்கு வீட்டுப்பாடம் சரியானதா?

ஜர்னல் ஆஃப் எக்ஸ்பெரிமெண்டல் எஜுகேஷன், அதிகப்படியான கல்லூரி மாணவர்களுக்கு அதிகப்படியான வீட்டுப்பாடம் கொடுக்கப்பட்ட பிறகு, அவர்கள் தீவிர அறிவுசார் மற்றும் உடல் தகுதி பிரச்சனைகள், அதிகப்படியான-திரிபு நிலைகள் மற்றும் தூக்கமின்மை ஆகியவற்றால் பாதிக்கப்படுகின்றனர் என்று ஆய்வுகளை வெளியிட்டது.

வீட்டுப்பாடம் ஏன் தேர்ச்சியை மேம்படுத்துகிறது?

பயிற்சிப் பணிகள் எந்த விதமான தர நிலைகளிலும் சிறப்பான தேர்வுகளில் தரவரிசையை மேம்படுத்துகின்றன. ஒரு சிறிய அளவிலான வீட்டுப்பாடம், நிலையான கல்லூரி மாணவர்களின் நடத்தையைப் பார்க்கவும் உதவும். கல்லூரி மாணவர்கள், கல்லூரியில் கூடுதலாக உள்நாட்டிலும் மாஸ்டரிங் வரலாம் என்பதை அறிய இது உதவும். வீட்டுப்பாடம் பக்கச்சார்பற்ற மாஸ்டரிங் மற்றும் பொறுப்பான தனிப்பட்ட பண்புகளை வளர்க்கும்.

மாஸ்டரிங் செய்வதற்கு வீட்டுப்பாடம் பயனுள்ளதா?

வீட்டுப்பாடங்கள் கல்லூரி மாணவர்களின் புரிதல் நிலைக்கு ஏற்ப வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளன. அதிகப்படியான கல்லூரி மாணவர்களுக்கு, மாஸ்டரிங் உயர்வுக்கு வீட்டுப்பாடம் நிச்சயமாக பயனுள்ளதாக இருக்கும்.

ஒதுக்கீட்டு நோக்கம்

ரிஸ்க்கின் படி, “பணியின் செயல்பாடுகளில் ஒன்று, அறிஞர்களுக்கு ஒரு வழியைப் பயிற்றுவிப்பதாகும்.” இந்த நோக்கத்திற்காக பள்ளிக்கல்வி அறிஞர்களுக்கு இந்த பணி பொருளுதவி செய்ய வேண்டும் என்பது சாதகமானது. பொதுவாக, கற்பித்தல் பாடத்தில், கல்வியில் பணிகள் மிகவும் அவசியம். பெரும்பாலும் கல்லூரி மாணவர்கள் அறிவுறுத்தல் பணிகள் அற்பமானவை என்று நம்புகிறார்கள், இருப்பினும் உண்மை என்னவென்றால், எந்தவொரு சூழ்நிலையிலும் அவர்களின் யோசனைகள் அல்லது தெளிவற்ற தன்மைகளை அறிஞர்கள் சுயமாகப் பார்த்து சுத்தம் செய்ய உதவுவதற்காக பணிகள் வழங்கப்படுகின்றன.

அறிஞர்களின் அதிகபட்ச மாணவராக இருப்பதால், நம்மை நாமே ஆராய்வது எப்பொழுதும் நமக்கு சவாலாக இருக்காது என்று கருதுகின்றனர், ஏனெனில் கல்வியாளர்களின் கடமைகள் நமக்குப் பயிற்சி அளிக்க வேண்டும். எவ்வாறாயினும், எந்தவொரு சூழ்நிலையிலும் தொடர்புடைய ஒவ்வொரு மாணவருக்கும் ஒரு பயிற்றுவிப்பாளர் ஒவ்வொரு திருமணமாகாத கூறுகளையும் வழங்க முடியாது என்பதை இந்த உண்மையை மறுக்க முடியாது. இத்தகைய ஸ்பூன் ஃபீடிங் ஒரு மாணவரின் மாஸ்டரிங் திறன்களையும் கல்வித் தொழிலையும் சிதைத்துவிடும். ஸ்பூன் ஃபீடிங் என்பது கல்லூரி மாணவர்களை கருணையுடன் கொல்வது போன்றது. கல்லூரி அல்லது கல்லூரி என்பது ஒரு தலைப்பைப் பற்றிய அனைத்து யோசனைகளையும் பயிற்றுவித்து சுத்தம் செய்து, கல்லூரி மாணவர்களிடம் இருந்து அதைத் தாங்களாகவே கூடுதல் ஆராய்ச்சி செய்யவோ அல்லது கண்டறியவோ செய்யும் மாஸ்டரிங் பிராந்தியங்களாகும். இந்தக் கடமைகள் அல்லது பணிகள், கல்லூரி அல்லது பல்கலைக் கழகத்திற்குள் படித்தால் போதுமானது என்று அறிஞர்களுக்கு பெரும் ஏமாற்றம் மற்றும் தொற்றுநோயாகக் கருதப்படுகின்றன.

பணிகளின் பின்னணியில் உள்ள உண்மையான நோக்கம் கல்லூரி மாணவர்களின் மாஸ்டரிங் திறமைகளை மேம்படுத்துவதாகும். ஏனெனில் அறிஞர்கள் தங்கள் மூளையைப் பயன்படுத்தினால் அது கூடுதல் நிகழ்தகவு அவர்களால் கூடுதல் ஆராய்ச்சி செய்ய முடியும். கல்விப் பணிகள் கல்லூரி மாணவர்களின் படைப்பாற்றலை அலங்கரிப்பதால், அவர்கள் தாங்களாகவே ஏதாவது உடற்பயிற்சி செய்து அல்லது படித்தவுடன் அவர்கள் நிறைய கூடுதல் ஆராய்ச்சி செய்கிறார்கள் என்பது சோதிக்கப்பட்ட மருத்துவ உண்மை. எனவே பணிகளை வழங்குவதன் முதன்மை நோக்கம், ஒரு தலைப்பைப் பற்றிய உடற்பயிற்சி விளம்பரம் மற்றும் தகவல் மேம்பாடு ஆகியவற்றை வழங்குவதாகும். எடுத்துக்காட்டாக, நிரலாக்க மொழிகள், கணிதம், வேதியியல் அல்லது இயற்பியல் போன்ற தலைப்புகள் சரியான மதிப்பெண்கள் மற்றும் தகவல்களைப் பெறுவதற்கு ஆர்வமுள்ள மாஸ்டரிங் மற்றும் வழக்கமான பயிற்சியை விரும்புகின்றன. “அதிகமாக நீங்கள் உடற்பயிற்சி செய்வீர்களே, உங்களுக்குக் கிடைக்கும் கூடுதல்” என்று உச்சரிப்பதன் படி.

பணிகள் ஒரு உதவியாளருக்கு பயிற்சியின் உள்ளே நன்றாக இருக்கும்; புத்தம் புதிய விஷயங்களைக் கண்டறிவதற்கும், புத்தம் புதிய முடிவுகளைக் கண்டு மகிழ்வதற்கும் இது ஒரு சோதனை போன்றது. மேலும், இந்தப் பயிற்சியானது கல்லூரி மாணவர்களை ஒருங்கிணைத்து, தேர்வுகள் மற்றும் தேர்வுகளுக்குத் தயார்படுத்துகிறது மற்றும் தேர்வின் உள்ளே முடிவடையும் கண்ணுக்குத் தெரியாத பல சிக்கல்களைத் தீர்ப்பதற்கான வழியையும் வழங்குகிறது.

Leave a Comment