Introduction to the text adventure – The focused generalist

வணக்கம்,

இது எனது புதிய ஆர்வத் திட்டத்தின் தொடக்கத்தைக் குறிக்கிறது. வழக்கம் போல், மென்பொருள் பொறியியலில் பல்வேறு துறைகள் என் ஆர்வத்தைத் தூண்டுகின்றன. பல்வேறு துறைகளை அறிந்து கொள்ளவும், மென்பொருள் உருவாக்குநராக தொடர்ந்து வளரவும் ஆசைப்படுகிறேன். முன்னதாக, நான் ஒரு வலை தளத்தையும் ஒரு விளையாட்டையும் உருவாக்க வேண்டும் என்று நினைத்தேன்.

நான் மன அழுத்தம் மற்றும் என் நேரத்தில் அதிகமாகச் செய்வதற்குப் பதிலாக இரண்டு யோசனைகளையும் ஒன்றாக இணைக்க முடிவு செய்தேன். இதனால், நான் ஆன்லைனில் உத்வேகத்தைத் தேட ஆரம்பித்தேன் மற்றும் மற்ற பொறியாளர்கள் என்ன செய்கிறார்கள் என்று பார்க்க ஆரம்பித்தேன். ஒரு உரை-சாகச விளையாட்டை உருவாக்க வேண்டும் என்ற எண்ணம் என்னுள் பதுங்கியிருந்து என்னுடன் பொறியியலாளராக இருந்து வந்தது.

அறிமுகமில்லாதவர்களுக்கு, உரை-சாகசம் என்பது உரை மூலம் விளையாட்டோடு நீங்கள் தொடர்பு கொள்ளும் வகையாகும். பொதுவாக, இது ஒரு கற்பனை சூழலில் நீங்கள் இருக்கும் ஒரு வகையான கேம், ஆனால் அது படைப்பாளரைப் பொறுத்தது. விளையாட்டு வடிவமைப்பாளர்(கள்) வீரர்களை ஈடுபடுத்த அதிக முயற்சிகளை மேற்கொள்ள வேண்டும். நீங்கள் ஒரு வீரரின் கற்பனை மற்றும் ஆர்வத்தை நம்பியிருக்க வேண்டும். அவர்கள் உலகைக் காட்சிப்படுத்துவார்கள் மற்றும் உங்கள் விளையாட்டில் மூழ்கி உங்கள் உரையைப் படிப்பார்கள்.

தற்போது, ​​எந்த விதமான ரெண்டரிங் செய்யாவிட்டாலும் கேம் எப்படி இருக்கும் என்று நினைத்துக் கொண்டிருக்கிறேன். தற்போது, ​​விளையாட்டிற்கான எனது யோசனைகளை நோட்புக்கில் சேகரிப்பதில் கவனம் செலுத்தி வருகிறேன். மேலும், மற்ற கேம் டெவலப்பர்கள் தங்கள் கேம்களை எவ்வாறு செயல்படுத்தினார்கள் என்பதை நான் கவனித்து வருகிறேன். திருப்தி அடைந்தவுடன், நான் விளையாட்டு இயக்கவியலை உணர்ந்து முன்னேற முடியும். மற்ற பொறியாளரைப் பொறுத்தவரை, நான் ஆர்வமாக உள்ள திட்டங்களில் நான் எதிர்கொள்ளும் ஒரு பிரச்சனை ஸ்கோப்பிங். விளையாட்டிற்கான எனது நோக்கத்தை நிர்வகிப்பது இந்த சவாலின் முக்கிய அம்சமாகும்.

விளையாட்டின் ஆரம்ப குறைந்தபட்ச சாத்தியமான தயாரிப்பை (MVP) உருவாக்குவேன். சாத்தியமான பயனர்களிடமிருந்து விரைவான கருத்துக்களைப் பெறுவதற்கான வாய்ப்பையும் MVP வழங்குகிறது. கீழே, இது திட்டத்தை மேலும் நிர்வகிக்கக்கூடியதாக ஆக்குகிறது. அங்கிருந்து, பின்னூட்டத்தின் அடிப்படையில் உங்கள் செயலாக்கத்தை நீங்கள் சரிசெய்யலாம். பக்கத் திட்டங்களை வணிக முயற்சிகளாகக் கருதுவது தரமான தயாரிப்பை உருவாக்குவதை எளிதாக்குகிறது. அவ்வாறு செய்வதன் மூலம், வாடிக்கையாளர்களுக்கு விற்பனை செய்வதில் பெருமைப்படும் ஒரு பொருளை வழங்குவதை உறுதிசெய்கிறோம்.

ஒரு உரை-சாகச விளையாட்டு எனக்கு ஒரு சிறந்த வாய்ப்பாக உள்ளது. எனக்காக அல்லது வேலைக்காக நான் பணிபுரியும் பயன்பாடுகளில் கருவிகள் மற்றும் பின்-இறுதிச் சேவைகளை உருவாக்கும் நேரத்தை வழக்கமாக செலவிடுகிறேன். ஒருவித கிளையன்ட் இருக்க வேண்டும், ஆனால் பெரும்பாலான செயல்படுத்தல் கேம் சர்வரில் உள்ளது. என்னுடைய ஒரு குறிக்கோள், விளையாடுபவர் விளையாட்டில் ஈடுபடுவதற்கு வேடிக்கையான இயக்கவியலை வடிவமைத்து உருவாக்குவது.

நான் முன்பு குறிப்பிட்டது போல், இது ஒரு ஆன்லைன் வலைப் பயன்பாடாக இருக்கும்.

எனது பெரும்பாலான முயற்சிகள் F# உடன் பின்-இறுதி உள்கட்டமைப்பில் வைக்கப்படும். கன்சோல் பயன்பாட்டிற்குப் பதிலாக, React.js & TypeScript உடன் கட்டமைக்கப்பட்ட இணைய இடைமுகத்தை நீங்கள் எதிர்பார்க்கலாம். எனது முன்-இறுதி திறன்களை தொடர்ந்து வளர்த்துக்கொள்ள எனக்கு வாய்ப்பு கிடைக்கிறது. இந்த ஆண்டு என்னுடைய இலக்கு அதுதான்.

அடுத்த இடுகையில், கேம் வடிவமைப்பு மற்றும் நான் உணர விரும்பும் விளையாட்டு இயக்கவியல் பற்றி விவாதிப்போம். குறியீட்டின் துணுக்குகளைப் பகிர்ந்து கொள்வேன் மற்றும் எடுக்கப்பட்ட முக்கிய வடிவமைப்பு முடிவுகளை விளக்குவேன் என்று நீங்கள் எதிர்பார்க்கலாம். திட்டத்தின் முழுமையான படத்தைப் பெற மற்றும் நான் என்ன செய்கிறேன் என்பதைப் பார்க்க, நீங்கள் திட்டத்தின் வளர்ச்சியைப் பின்பற்றலாம் இங்கே.

நன்றி & அடுத்த முறை சந்திப்போம்,

கெவின் ஏ.

Leave a Comment