real-time pizza order placement – Part 0 – The focused generalist

வணக்கம்,

இணையம் மற்றும் மொபைல் டெவலப்மெண்ட் தற்போது மிகவும் நவநாகரீகமாக இருப்பதால், அவற்றை சமீபத்தில் தேர்வு செய்து வருகிறேன். ஆனால் அதை விட அதிகம். இந்த தொழிலில், மென்பொருள் உருவாக்கத்தில், நாம் அமைதியாக இருக்க முடியாது என்று நான் உறுதியாக நம்புகிறேன். நமது ஆறுதல் குமிழ்களுக்கு வெளியே நாம் நகர்ந்து புதிய விஷயங்களை முயற்சி செய்ய வேண்டும், இது ஒரு சிறிய கருத்தாக இருந்தாலும் கூட. சிக்கல்களை அணுகுவதற்கு நாம் பொதுவாக அதிக நுண்ணறிவை எடுக்க வேண்டும், மேலும் புதிய தொழில்நுட்பங்களை முயற்சிப்பது அதன் மனநிலையைப் பின்பற்ற நம்மை கட்டாயப்படுத்தலாம். அவ்வாறு செய்வதன் மூலம், நாம் ஒரு புதிய வெளிச்சத்தில் விஷயங்களைக் காணலாம். ஒரு புதிய வெளிச்சத்தில் விஷயங்களைப் பார்ப்பதை விட, ஒரு கணினியில் இவ்வளவு செய்யக்கூடிய ஒரு தொழிலில் நாங்கள் இருக்கிறோம், அதையே திரும்பத் திரும்பச் செய்வது வருத்தமாக இருக்கும். இது எங்களை FastOrder க்கு அழைத்துச் செல்கிறது.

C# 7.0 வெளிவந்தது, ASP.NET கோர் சர்வர் மேம்பாட்டிற்கு சூடாக இருக்கிறது, மேலும் ரியாக்ட் முன்-இறுதி மேம்பாட்டிற்கான சிறந்த கருவியாகத் தெரிகிறது, ஏனெனில் நான் செயல்பாட்டு நிரலாக்கத்தை விரும்புகிறேன். நான் மொபைல் டெவலப்மெண்ட் பற்றி யோசித்துக்கொண்டிருந்தேன், கடந்த ஆண்டு “DevTeach” என்ற மாநாட்டில் நேட்டிவ்ஸ்கிரிப்ட் என்ற நிரலாக்க மொழி எனக்கு அறிமுகப்படுத்தப்பட்டது. இந்த மொழி புரோகிராமர்களை ஆண்ட்ராய்டு & iOS இரண்டிற்கும் குறுக்கு-தளத்தை உருவாக்க உதவுகிறது. நேட்டிவ்ஸ்கிரிப்ட் ஆங்குலரைப் பயன்படுத்துவதால், நான் ரியாக்ட் மற்றும் ஆங்குலர் இரண்டிலும் வேலை செய்து, முன்-இறுதி வளர்ச்சிக்கு என்ன அணுகுமுறையை விரும்புகிறேன் என்பதைக் கண்டுபிடிப்பேன்.
FastOrder என்பது எனக்கு தோன்றிய ஒரு யோசனை. வழக்கமான ஸ்லைடுஷோ வலை பயன்பாடு அல்லது இணைய மேம்பாட்டிற்கான அறிமுகத் திட்டத்திற்காக பொதுவாகக் காணக்கூடிய இ-காமர்ஸ் விஷயத்தை நான் விரும்பவில்லை. நான் ஒரு நாள் என் பீட்சாவைப் பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன், என் தலையில் யோசனை தோன்றியது. நான் விரும்புவது, ஒரு பீட்சா கடையை வடிவமைப்பதற்கான எனது சொந்த அணுகுமுறையைக் காட்ட விரும்புகிறேன், அங்கு சமையல் செயல்முறைகள் முடிவடையும் போது வாடிக்கையாளர்களுக்குத் தெரிவிக்கப்படும் மற்றும் டெலிவரி செய்யும் ஆண்/பெண் அவர்களின் ஆர்டருடன் எங்கே இருக்கிறார் என்பதை அறிந்துகொள்ள வேண்டும். நிகழ்நேரமாக இருப்பதால், வாடிக்கையாளருக்கு அவர்கள் கோரும் தகவல் எப்போதும் இருக்கும். இந்த ஆரம்ப இடுகை எனது வலைப்பதிவில் யோசனையை அறிமுகப்படுத்துகிறேன். மேலாளர்கள், வாடிக்கையாளர்கள் மற்றும் டெலிவரி செய்பவர்கள் பயன்படுத்தும் சேவையகம் மற்றும் மொபைல் பயன்பாட்டிற்கான ஆரம்ப அமைப்பைச் செய்வதே அடுத்த கட்டமாக இருக்கும். எனது DevSharper செயல்பாட்டு நூலகத்தைப் பயன்படுத்த நான் திட்டமிட்டுள்ளேன், எனவே அந்தத் திட்டத்தில் முன்னேற்றத்தைத் தேடுங்கள்.

ஒரு வேடிக்கையான விஷயம் என்னவென்றால், அது யதார்த்தமாக இல்லாவிட்டாலும், பயனர்கள் டெலிவரிக்காக நீண்ட நேரம் பந்தயம் கட்டக்கூடிய ஒரு அமைப்பை வரிசைப்படுத்துவது. டெலிவரி செய்பவர்களால் அந்த நேரத்தை முறியடிக்க முடியவில்லை என்றால், பீட்சாவை டெலிவரி செய்வதற்குத் தேவைப்படும் வழக்கமான நேரத்திலிருந்து அந்தத் தொகை பில்லில் இருந்து கழிக்கப்படும். இல்லையெனில், வாடிக்கையாளர் அந்த கூடுதல் 5% செலுத்த வேண்டும். இதை விட, எந்த பீட்சா மிகவும் பிரபலமானது என்பதைப் பார்க்க அல்லது மக்கள் பீட்சாவை அதிகமாக ஆர்டர் செய்யும் போதெல்லாம் சரிபார்க்க, மேடையில் இருந்து சேகரிக்கப்பட்ட தரவுகளில் தரவு அறிவியலைப் பயன்படுத்தலாம்.

FastOrder இலிருந்து நாம் என்ன பெற முடியும் என்பதைப் பார்ப்போம்,

கெவின்

Leave a Comment