Why build a text-adventure game? – The focused generalist

எனது ஆன்லைன் உரை சாகச தொடருக்கு மீண்டும் வருக. விளையாட்டு எதைப் பற்றியது மற்றும் எனக்கு எது சுவாரஸ்யமாக இருக்கிறது என்பதைப் பற்றி விவாதிப்போம். முதலில், புதிய தலைமுறை கேமிங் நம்மீது இருக்கும்போது ஏன் என்று யோசிப்போம், நான் உரை-சாகச விளையாட்டை உருவாக்க விரும்புகிறேன். சரி, பதில் சொல்ல எளிதான கேள்வி. நான் ஒரு முழு விளையாட்டையும் நானே உருவாக்க விரும்புகிறேன், மேலும் எனது பார்வை விரைவாக பலனளிப்பதைக் காண விரும்புகிறேன்.

ஒரு 3D அல்லது 2D கேமை உருவாக்குவதற்கு அதிக முயற்சி தேவை, அதற்கான பின்னணி என்னிடம் இன்னும் இல்லை. பேசுவதற்கு ஒரு வழியாக, நான் தரையில் ஓடத் தொடங்கும் முன் எப்படி நடக்க வேண்டும் என்பதைக் கற்றுக்கொள்ள விரும்புகிறேன். அத்தகைய திட்டத்தைத் தேர்ந்தெடுப்பதன் மூலம், முன்-இறுதி மற்றும் பின்-இறுதி வளர்ச்சியில் பணிபுரியும் வாய்ப்பைப் பெறுகிறேன். இந்த ஆண்டு நான் தொடர்ந்து வளர விரும்பும் திறன்கள் அவை. இது எனக்கு சரியான பொருத்தமாக இருக்கிறது.

ஒரு உரை-சாகசத்தின் சவால்கள்

உரை அடிப்படையிலான கேமில் 2டி/3டி கேமின் சவால்கள் இல்லை என்றாலும், அது அதன் சொந்த சவால்களைக் கொண்டுள்ளது. நவீன காலத்தில் ஒரு பெரிய சவால் ஒரு நபரின் கவனத்தை வைத்திருப்பது. பொதுவாக, கேம்கள் நல்ல கிராபிக்ஸ் மற்றும் அற்புதமான ஒலிப்பதிவு மூலம் அவ்வாறு செய்ய முடியும். ஒரு உரை-சாகச விஷயத்தில், உங்கள் முக்கிய கருவி உரை. பிளேயருடன் தொடர்புகொள்வது உங்கள் ஒரே வழி. செயலின் இதயத்தைப் பெற உரை ஈடுபாட்டுடன் இல்லாமலோ அல்லது படிக்க முடியாத அளவுக்கு நீண்டதாகவோ இருந்தால், வீரர்கள் விளையாட்டை விளையாட மாட்டார்கள்.

எனது தொடர்பு மற்றும் கதை சொல்லும் திறன் ஆகிய இரண்டிலும் கவனம் செலுத்த இது ஒரு நல்ல வாய்ப்பு. நான் எனது வலைப்பதிவை வைத்திருக்கும் ஆண்டுகளில், எனது தொடர்புத் திறன்களில் பணியாற்றுவதற்கான வாய்ப்பு எனக்குக் கிடைத்தது. எனது அனுபவங்களையும் கண்டுபிடிப்புகளையும் உலகத்துடன் பகிர்ந்து கொள்ளும் வாய்ப்பு எனக்கு கிடைக்கிறது. ஆனால் நான் அங்கு நிறுத்த விரும்பவில்லை. நான் எப்போதும் என்னை மேம்படுத்த புதிய வழிகளையும் சவால்களையும் தேடுகிறேன். நான் பகிர வேண்டியவற்றில் மற்றவர்களை ஈடுபடுத்துவதற்கான வழிகளைப் பற்றி மேலும் அறிய இந்த கேம் சரியான அளவிலான சவாலை முன்வைக்கிறது.

BlazingRPG இன் கதை வரி

BlazingRPG காலேஸ் நிலத்தின் சோகமான கதையையும் டிராகன்களின் கசையையும் வெளிப்படுத்துகிறது. நீண்ட காலத்திற்கு முன்பு, ஸ்பெல்ஸ்வார்ட் மாயாஜால நைட்ஹூட், மோசமான உயிரினங்களிலிருந்து சாம்ராஜ்யத்தை பாதுகாத்தது. அவர்கள் ஒவ்வொருவருக்கும் ஆயிரம் ஆண்களின் பலம் இருப்பதாக புராணங்கள் கூறுகின்றன. தீய சக்திகளை வளைகுடாவில் வைத்திருக்க அவர்கள் தங்கள் உயர்ந்த வலிமையுடன் மந்திர வலிமையை இணைக்க முடிந்தது. அவர்களின் முழு பலமும் விருப்பமும் இருந்தபோதிலும், அவர்களை வெல்ல அது ஒருபோதும் போதுமானதாக இல்லை.

காலப்போக்கில், பூதம் மற்றும் கிரிஃபோன்கள் போன்ற மோசமான மிருகங்களை அகற்ற SpellSwords தங்களால் முடிந்த அனைத்தையும் செய்தன. ஸ்பெல்ஸ்வார்டுகளை விட அதிகமான அரக்கர்கள் எப்போதும் இருந்தனர். ஒரு யூனிட்டைப் பயிற்றுவிக்க நேரம் எடுத்தது, மேலும் அனைவருக்கும் மந்திரக் கலைகளில் தேர்ச்சி பெற முடியவில்லை. ஸ்பெல்ஸ்வார்ட்ஸின் வரிசை மறைந்து, புதிய தலைமுறையைப் பயிற்றுவிக்க வேறு யாரும் இல்லை என்று தோன்றியது.

அப்போதுதான் அது நடந்தது.

மாவீரரின் கிராமமே எரிந்து சாம்பலானது. அவர் சங்கிலியில் எழுந்து சிறைச்சாலையை நோக்கிச் செல்கிறார். ஜெயிலரைக் கொன்று குட்டிச்சாத்தான்களின் ஒதுங்கிய சாம்ராஜ்யத்தில் பாதுகாப்பைத் தேடுவதே அவர்களின் உயிர்வாழ்வதற்கான ஒரே நம்பிக்கை.

ஒரு குழப்பமான மற்றும் சிதைந்த உலகில் ஹீரோ விழித்துக் கொள்கிறார். கிராமமே புகை மண்டலமாக இருந்தது. அவரது அன்புக்குரியவர்கள் இறந்தனர், மற்றவர்களை விட சிலர் விரைவாக இறந்தனர். அவர்கள் உள்ளூரிலிருந்து வெளியேறும்போது, ​​​​காற்று இன்னும் இரத்தம் மற்றும் சாம்பல் வாசனையுடன் கனமாக இருந்தது. இது சுவாசிப்பதை கடினமாக்கியது மற்றும் எல்லாவற்றிலும் சில உள் அமைதியைக் கண்டறிய முயற்சித்தது. முந்தின இரவின் பயங்கரங்கள் இன்னும் அவர்கள் நினைவில் பசுமையாக இருந்தன.

“டிராகன்கள் இதற்கு பணம் செலுத்தும். என் இரத்தத்தின் மீதும் என் கிராமத்தின் இரத்தத்தின் மீதும் சத்தியம் செய்கிறேன்!” ஹீரோ யோசித்தார்.

அது மட்டும்தான் ஹீரோவைத் தொடர முடிந்தது. தனக்கு இந்த அவலத்தை ஏற்படுத்தியவர்களை பழிவாங்குவது. கிராமத்தை பழிவாங்க, ஒரு ஸ்பெல்ஸ்வார்டாக அவர்களுக்கு பயிற்சி அளிக்கக்கூடிய ஒரு பழம்பெரும் எல்ஃப் வார்லாக்கைக் கண்டுபிடிப்பது அவசியம். ஒரு புகழ்பெற்ற ஸ்பெல்ஸ்வார்ட் மட்டுமே அந்த மிருகங்களுடன் ஒரு வாய்ப்பைப் பெற முடியும்.

இறுதியான குறிப்புகள்

விளையாட்டுக்காக என் மனதில் இருக்கும் படம் ஒவ்வொரு நாளும் தெளிவாகவும் தெளிவாகவும் வருகிறது. உரை-சாகசத்திற்காக கேம் சர்வர் மற்றும் கிளையன்ட் இரண்டையும் உருவாக்க, 2 வாரங்களில் ஸ்பிரிண்ட்களைத் தொடங்குவேன்.

எனது ஸ்பிரிண்ட்ஸின் போது மிக முக்கியமான விஷயம், எனது நோக்கத்தை உறுதி செய்து முடிக்க வேண்டும். இது சிறியதாக இருக்க வேண்டும், நான் அதை நிர்வகிக்க முடியும் மற்றும் நான் செல்லும்போது பரிசோதனை செய்யலாம். எனது திட்டத்திற்கான சோதனையாளரைக் கண்டுபிடித்துள்ளேன். உங்கள் திட்டத்தில்(களில்) அர்த்தமுள்ள உள்ளீட்டை வழங்கக்கூடிய நீங்கள் நம்பும் ஒருவரைக் கண்டுபிடிப்பது முக்கியம்.

சென்ற பதிவில் அடுத்த பதிவில் கேம் டிசைன் மற்றும் மெக்கானிக்ஸ் பற்றியதாக இருந்திருக்கும் என்று குறிப்பிட்டிருந்தேன். துரதிர்ஷ்டவசமாக, நான் நினைத்தபடி நடக்கவில்லை. அதை எப்படிச் செய்யப் போகிறோம் என்பதற்குச் செல்வதற்கு முன், ஒரு வீரராக, விளையாட்டு உங்களுக்கு என்ன காட்ட முயற்சிக்கிறது என்பதைப் புரிந்துகொள்வது நல்லது என்று நினைத்தேன். இப்போது, ​​நாங்கள் இறுதியாக அதற்குத் தயாராகிவிட்டோம்.

அடுத்த முறை வரை,

கெவின் ஏ.

Leave a Comment